Jaeger-LeCoultre Polaris Geographic นาฬิกาสำหรับนักเดินทาง

Jaeger-LeCoultre Polaris Geographic นาฬิกาสำหรับนักเดินทาง ปี 2024

Jaeger-LeCoultre หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า JLC แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส ผู้นำแห่งนวัตกรรมและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการคิดค้นและผลิตชิ้นส่วนต่าง ๆ ให้กับแบรนด์นาฬิกาดังหลากหลายแบรนด์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “The Watchmaker of Watchmakers” ซึ่งแบรนด์ JLC ก็ได้มีการผลิตนาฬิกาของตัวเองออกมาหลากหลายรุ่น และหนึ่งในคอลเลกชันที่บ่งบอกถึงความซับซ้อนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ Jaeger-LeCoultre Polaris ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2018 และกลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

โดยในปี ค.ศ. 2024 นี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัว Jaeger-LeCoultre Polaris Geographic นาฬิกาสำหรับนักเดินทาง โดดเด่นด้วยหน้าปัดเคลือบแล็กเกอร์สีเทา 35 ชั้น โดยมีการไล่ระดับสีแบบสองชั้นเพื่อช่วยให้ดูมีความลึกและดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ซึ่งการสร้างสรรค์หน้าปัดรูปแบบนี้จะประกอบด้วยขั้นตอนอันสลับซับซ้อนเกือบ 40 ขั้นตอนเพื่อให้ได้เฉดสีตามที่ต้องการ หน้าปัดประดับหลักชั่วโมงขนาดใหญ่และชุดเข็มที่แสดงเวลาแบบ 12 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้เคลือบด้วยสารเรืองแสงที่ให้ความสว่างในที่มืด ทำให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจน มาพร้อมเข็มนาทีอยู่ในหน้าปัดย่อยบริเวณตำแหน่ง 6 นาฬิกา และมีตัวบ่งชี้สามเหลี่ยมขนาดจิ๋วที่ชี้บอกช่วงเวลากลางวันหรือกลางคืนด้วยการระบุสีแบ่งครึ่งไว้บนมาตรแบบ 24 ชั่วโมง หากเป็นช่วงกลางวันตัวบ่งชี้จะชี้ไปที่บริเวณสีขาว และหากเป็นช่วงกลางคืนก็จะชี้ไปที่บริเวณสีดำ ส่วนบริเวณ 10 นาฬิกาเป็นหน้าต่างแสดงพลังงานสำรองคงเหลือ อีกทั้งยังมีช่องหน้าต่างอยู่ตรงขอบหน้าปัดบริเวณ 5 - 7 นาฬิกา โดยด้านล่างใช้จานหมุนเพื่อแสดงชื่อเมือง ณ เวลานั้น โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์สามเหลี่ยมสีส้มที่ชี้เมืองนั้น ๆ อยู่ มีการติดตั้งเม็ดมะยมอยู่ตรงขอบตัวเรือนบริเวณ 10 นาฬิกาเพื่อปรับตั้งเวลาเข็มเวลาที่ 2 ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่บนตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 42 มิลลิเมตร หนา 11.54 มิลลิเมตร จับคู่มากับสายยางสีดำ พร้อมแถมสายแคนวาสโทนสีฟ้าอ่อนมาให้ด้วย ส่วนฝาหลังตัวเรือนเป็นแบบโปร่งใสเผยให้เห็นการทำงานของกลไก Jaeger-LeCoultre Caliber 939 ที่ถูกขัดแต่งอย่างประณีตในทุกสัดส่วน เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง สามารถสำรองพลังงานได้นาน 70 ชั่วโมง และกันน้ำได้ลึก 100 เมตร โดยนาฬิการุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 16,100 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 592,319 บาท


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR